ORANGE & MINT – Hương thơm đánh thức mọi giác quan

🍃 Lâu nay, cam và bạc hà đuợc xếp và nhóm hương giúp tỉnh táo và tăng nguồn cảm hứng. Điều đó khiến cho nhóm hương này vô cùng phù hợp với không gian lớp học, nơi làm việc hay cần sự tập trung, kích thích các giác quan nhằm khơi gợi sự sáng tạo.

🍃 Không chỉ vậy, nhóm Citrus còn được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích vì nguyên bản đây là một nhóm hương mạnh, có thể loại bỏ tất mùi khó chịu xuất hiện trong ngôi nhà của bạn như ẩm mốc, mùi của động vật nuôi, v…v… Tạo cảm giác thư giãn, giảm sự mệt mỏi khi về trở về nhà.

🍃 Mỗi khi bạn cảm thấy lo lắng và áp lực về chuyện gì đó, hãy bật máy tỏa hương và thư giãn với Orange & Mint. Điều đó chắc chắn sẽ giúp bạn xoa dịu lo lắng và lấy lại được tinh thần.

💧Thêm vào đó, khi kết hợp với máy khuếch tán hương thơm, tinh dầu 𝐎𝐫𝐚𝐧𝐠𝐞 & 𝐌𝐢𝐧𝐭 còn có tác dụng kháng khuẩn, hạn chế xuất hiện các bệnh vặt như cảm lạnh, ho, sổ mũi trong không gian chung. Tinh dầu 𝐊𝟎𝐃𝟎 không sử dụng cồn hay chất phụ gia, hương thơm 𝐊𝟎𝐃𝟎 chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100%, đảm bảo chất lượng sản phẩm và thân thiện với sức khỏe người dùng.

👉 Comment số điện thoại để được chúng tôi tư vấn và đặt lịch dùng thử sản phẩm bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ